1. Trưởng phòng – ThS. Phạm Trương Yến Nhi
- Phụ trách chung tất cả các mặt công tác của phòng; đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các cán bộ, nhân viên trong phòng thực hiện các công việc được giao theo kế hoạch, tiến độ.
- Phụ trách công tác:
+ Văn thư, lưu trữ cơ quan.
+ Tổng hợp: Lịch công tác tuần của Trường; Báo cáo và kế hoạch công tác của Trường hàng quí, năm/năm học; Nội dung trình họp Hội đồng trường; Một số báo cáo cho cơ quan cấp trên theo yêu cầu.
+ Nhân sự; đánh giá, phân loại viên chức.
+ Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ sau đại học.
+ Niên giám thống kê.
+ Tài chính.
+ Công tác đột xuất do Lãnh đạo Trường phân công.
- Phụ trách Tổ văn thư – lưu trữ.
2. Phó Trưởng phòng – ThS. Phạm Thị Minh
- Phụ trách công tác:
+ Phòng Truyền thống: Quản lý và bổ sung hình ảnh, tư liệu.
+ Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ đại học.
+ Báo cáo và lập kế hoạch công tác tháng, quí, năm của Phòng; Xây dựng KIPs của Phòng; Theo dõi thực hiện kế hoạch KPIs của đơn vị.
+ Quản lý tài sản, văn phòng phẩm, tặng phẩm.
+ Công tác tuyên truyền.
+ Quản lý hậu cần, vệ sinh (các phòng họp và phòng lãnh đạo Trường).
+ 5S của đơn vị.
+ Công tác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng phòng phân công.
- Phụ trách Tổ phục vụ hậu cần.
3. Phó Trưởng Phòng – CN. Nguyễn Văn Bộ
- Phụ trách công tác:
+ Tổng hợp: Báo cáo và kế hoạch công tác của Trường hàng tháng; báo cáo cho cơ quan ngoài Trường theo yêu cầu.
+ Đảm bảo chất lượng.
+ An ninh, trật tự, an toàn cơ quan.
+ Phục vụ xe công.
+ Sắp xếp lịch trực lãnh đạo, trực cơ quan.
+ Thi đua, khen thưởng đơn vị.
+ Công tác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng phòng phân công.
- Phụ trách Tổ Bảo vệ, Tổ Ô tô.
4. Chuyên viên – CN. Ngô Thị Thúy Hằng
- Văn thư – quản lý công văn đi của Trường.
- Quản lý con dấu Trường.
- Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ sau đại học.
- Cập nhật văn bản quản lý lên hệ thống.
- Cung cấp minh chứng cho công tác tự đánh giá, đảm bảo chất lượng.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
5. Chuyên viên – ThS. Trương Quỳnh Trang
- Văn thư – quản lý công văn đến của Trường.
- Nhận và gửi bưu phẩm.
- Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ đại học.
- Chấm công viên chức, nhân viên đơn vị.
- Cung cấp minh chứng cho công tác tự đánh giá, đảm bảo chất lượng.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
6. Lưu trữ viên – CN. Lê Thị Hoàng My
- Lưu trữ cơ quan.
- Văn thư Phòng Hành chính tổng hợp.
- Lễ tân các buổi họp, hội qui mô nhỏ và vừa.
- Cấp giấy đi đường, giấy giới thiệu cho viên chức, người lao động.
- Phụ trách Website đơn vị.
- Dự trù mua sắm văn phòng phẩm.
- Mua vé máy bay cho cán bộ quản lý đi công tác.
- Đặt hoa, điện hoa.
- Kiểm kê tài sản đơn vị.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
7. Chuyên viên, thư ký Ban Giám hiệu – CN. Thạch Quí Long
- Dự các buổi họp Ban Giám hiệu chủ trì, ghi nhận ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu và nhắc việc các đơn vị thực hiện; đôn đốc và báo cáo tiến độ thực hiện; đề xuất giải pháp xử lý đối với công việc tồn đọng.
- Ghi biên bản các buổi họp chung do Phòng Hành chính tổng hợp phụ trách.
- Làm lịch riêng cho Ban Giám hiệu theo lịch công tác của Trường.
- Tiếp nhận đăng ký làm việc với Ban Giám hiệu và bố trí lịch.
- Viết các bài phát biểu cho Ban Giám hiệu tại các hội nghị, lễ.
- Cập nhật thông tin của Lãnh đạo Trường trên Website.
- Chuẩn bị các thủ tục, hậu cần cho Lãnh đạo Trường đi công tác.
- Chuẩn bị tài liệu, dụng cụ cần thiết…cho Ban Giám hiệu họp; phối hợp bố trí phòng họp.
- Sắp xếp phòng làm việc của Hiệu trưởng.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
8. Cán sự - Phan Nữ Hồng Bảo Linh
- Quản lý các phòng họp.
- Phục vụ hậu cần các buổi họp nội bộ.
- Photo tài liệu họp khi cần.
- Quản lý kho quà tặng.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
9. Nhân viên – Trần Thị Lệ Hồng
- Vệ sinh các phòng họp, phòng làm việc của Lãnh đạo, Trưởng và Phó phòng.
- Phục vụ hậu cần các buổi hội, họp tiếp khách.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
10. Phụ trách Tổ Ô tô – Phạm Công Thanh
- Quản lý trực tiếp Tổ Ô tô; Lập bảng phân công trực lái xe hàng tháng; Sắp xếp, điều động nhân viên lái xe và xe ô tô công đi tác đảm bảo hợp lý, an toàn, hiệu quả.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ xe ô tô công và kiểm tra công tác bảo dưỡng, bảo trì đảm bảo xe hoạt động tốt.
- Thực hiện nhiệm vụ lái xe đưa đón cán bộ đi công tác, khách của Trường theo Quy định.
- Bảo quản tốt xe ô tô công được giao quản lý.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
11. Tổ phó Tổ Bảo vệ - Cao Văn Kỳ
- Phân công trực công tác Bảo vệ của Trường để đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên Trường.
- Quản lý việc kiểm soát người ra vào Trường.
- Kịp thời phát hiện và báo cáo các sự việc bất thường, đáng ngờ.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.
12. Nhân viên Tổ Ô tô
- Thực hiện nhiệm vụ lái xe đưa đón cán bộ đi công tác, khách của Trường theo quy định.
- Bảo quản tốt xe ô tô công.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng, Tổ trưởng phân công.
13. Nhân viên Tổ Bảo vệ
- Quản lý việc kiểm soát người ra vào Trường.
- Kịp thời phát hiện và báo cáo các sự việc bất thường, đáng ngờ.
- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng, Tổ trưởng phân công.
|