Phân công nhiệm vụ
 
 

1. Trưởng phòng – ThS. Phạm Trương Yến Nhi

- Phụ trách chung tất cả các mặt công tác của phòng; đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các cán bộ, nhân viên trong phòng thực hiện các công việc được giao theo kế hoạch, tiến độ.

- Phụ trách công tác:

+ Văn thư, lưu trữ cơ quan.

+ Tổng hợp: Lịch công tác tuần của Trường; Báo cáo và kế hoạch công tác của Trường hàng quí, năm/năm học; Nội dung trình họp Hội đồng trường; Một số báo cáo cho cơ quan cấp trên theo yêu cầu.

+ Nhân sự; đánh giá, phân loại viên chức.

+ Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ sau đại học.

+ Niên giám thống kê.

+ Tài chính.

+ Công tác đột xuất do Lãnh đạo Trường phân công.

- Phụ trách Tổ văn thư – lưu trữ.

2. Phó Trưởng phòng – ThS. Phạm Thị Minh

- Phụ trách công tác:

+ Phòng Truyền thống: Quản lý và bổ sung hình ảnh, tư liệu.

+ Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ đại học.

+ Báo cáo và lập kế hoạch công tác tháng, quí, năm của Phòng; Xây dựng KIPs của Phòng; Theo dõi thực hiện kế hoạch KPIs của đơn vị.

+ Quản lý tài sản, văn phòng phẩm, tặng phẩm.

+ Công tác tuyên truyền.

+ Quản lý hậu cần, vệ sinh (các phòng họp và phòng lãnh đạo Trường).

+ 5S của đơn vị.

+ Công tác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng phòng phân công.

- Phụ trách Tổ phục vụ hậu cần.

3. Phó Trưởng Phòng – CN. Nguyễn Văn Bộ

- Phụ trách công tác:

+ Tổng hợp: Báo cáo và kế hoạch công tác của Trường hàng tháng; báo cáo cho cơ quan ngoài Trường theo yêu cầu.

+ Đảm bảo chất lượng.

+ An ninh, trật tự, an toàn cơ quan.

+ Phục vụ xe công.

+ Sắp xếp lịch trực lãnh đạo, trực cơ quan.

+ Thi đua, khen thưởng đơn vị.

+ Công tác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng phòng phân công.

- Phụ trách Tổ Bảo vệ, Tổ Ô tô.

4. Chuyên viên – CN. Ngô Thị Thúy Hằng

- Văn thư – quản lý công văn đi của Trường.

- Quản lý con dấu Trường.

- Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ sau đại học.

- Cập nhật văn bản quản lý lên hệ thống.

- Cung cấp minh chứng cho công tác tự đánh giá, đảm bảo chất lượng.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

5. Chuyên viên – ThS. Trương Quỳnh Trang

- Văn thư – quản lý công văn đến của Trường.

- Nhận và gửi bưu phẩm.

- Quản lý phôi văn bằng, chứng chỉ đại học.

- Chấm công viên chức, nhân viên đơn vị.

- Cung cấp minh chứng cho công tác tự đánh giá, đảm bảo chất lượng.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

6. Lưu trữ viên – CN. Lê Thị Hoàng My

- Lưu trữ cơ quan.

- Văn thư Phòng Hành chính tổng hợp.

- Lễ tân các buổi họp, hội qui mô nhỏ và vừa.

- Cấp giấy đi đường, giấy giới thiệu cho viên chức, người lao động.

- Phụ trách Website đơn vị.

- Dự trù mua sắm văn phòng phẩm.

- Mua vé máy bay cho cán bộ quản lý đi công tác.

- Đặt hoa, điện hoa.

- Kiểm kê tài sản đơn vị.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

7. Chuyên viên, thư ký Ban Giám hiệu – CN. Thạch Quí Long

- Dự các buổi họp Ban Giám hiệu chủ trì, ghi nhận ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu và nhắc việc các đơn vị thực hiện; đôn đốc và báo cáo tiến độ thực hiện; đề xuất giải pháp xử lý đối với công việc tồn đọng.

- Ghi biên bản các buổi họp chung do Phòng Hành chính tổng hợp phụ trách.

- Làm lịch riêng cho Ban Giám hiệu theo lịch công tác của Trường.

- Tiếp nhận đăng ký làm việc với Ban Giám hiệu và bố trí lịch.

- Viết các bài phát biểu cho Ban Giám hiệu tại các hội nghị, lễ.

- Cập nhật thông tin của Lãnh đạo Trường trên Website.

- Chuẩn bị các thủ tục, hậu cần cho Lãnh đạo Trường đi công tác.

- Chuẩn bị tài liệu, dụng cụ cần thiết…cho Ban Giám hiệu họp; phối hợp bố trí phòng họp.

- Sắp xếp phòng làm việc của Hiệu trưởng.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

8. Cán sự - Phan Nữ Hồng Bảo Linh

- Quản lý các phòng họp.

- Phục vụ hậu cần các buổi họp nội bộ.

- Photo tài liệu họp khi cần.

- Quản lý kho quà tặng.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

9. Nhân viên – Trần Thị Lệ Hồng

- Vệ sinh các phòng họp, phòng làm việc của Lãnh đạo, Trưởng và Phó phòng.

- Phục vụ hậu cần các buổi hội, họp tiếp khách.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

10. Phụ trách Tổ Ô tô – Phạm Công Thanh

- Quản lý trực tiếp Tổ Ô tô; Lập bảng phân công trực lái xe hàng tháng; Sắp xếp, điều động nhân viên lái xe và xe ô tô công đi tác đảm bảo hợp lý, an toàn, hiệu quả.

- Lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ xe ô tô công và kiểm tra công tác bảo dưỡng, bảo trì đảm bảo xe hoạt động tốt.

- Thực hiện nhiệm vụ lái xe đưa đón cán bộ đi công tác, khách của Trường theo Quy định.

- Bảo quản tốt xe ô tô công được giao quản lý.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

11. Tổ phó Tổ Bảo vệ - Cao Văn Kỳ

- Phân công trực công tác Bảo vệ của Trường để đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên Trường.

- Quản lý việc kiểm soát người ra vào Trường.

- Kịp thời phát hiện và báo cáo các sự việc bất thường, đáng ngờ.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng phân công.

12. Nhân viên Tổ Ô tô

- Thực hiện nhiệm vụ lái xe đưa đón cán bộ đi công tác, khách của Trường theo quy định.

- Bảo quản tốt xe ô tô công.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng, Tổ trưởng phân công.

13. Nhân viên Tổ Bảo vệ

- Quản lý việc kiểm soát người ra vào Trường.

- Kịp thời phát hiện và báo cáo các sự việc bất thường, đáng ngờ.

- Công tác khác đột xuất do Lãnh đạo Trường hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng, Tổ trưởng phân công.