Gặp mặt Ban Chủ nhiệm khoa Y đầu năm học 2020-2021

Lượt xem: 487

Trong 2 ngày, 18-19/09/2020, Khoa Y- Trường ĐH Y Dược Cần Thơ đã tổ chức Họp mặt Đối thoại sinh viên các khoá với Lãnh đạo khoa. Với mục đích nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng và giải đáp các thắc mắc của sinh viên, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ của khoa cũng như nhà trường.

Tham dự họp mặt có Thầy TS.BS.Ngô Văn Truyền- Trưởng khoa, TS.BS.Lê Văn Minh Phó khoa, cùng các Thầy cô giáo , Trợ lí khoa, Đoàn Thanh niên và các bạn sinh viên các khoá.
Nội dung của buổi đối thoại chủ yếu xoay quanh các vấn đề về quy chế , các quy định của nhà trường và những giải đáp thắc mắc của sinh viên do lãnh đạo khoa trực tiếp trả lời.
Họp mặt Đối thoại sinh viên các khoá với Lãnh đạo khoa được tổ chức thường niên, là diễn đàn để sinh viên (SV) gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo Khoa về những vấn đề liên quan đến sinh viên đang học tập tại trường. Thông qua Hội nghị khoa và nhà trường nắm bắt được tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt; trao đổi thông tin 2 chiều và giải đáp kịp thời, thỏa đáng những vướng mắc, nguyện vọng của SV, giúp SV nhận thức đúng, có cái nhìn toàn diện hơn, khách quan hơn về các mặt hoạt động của khoa Y nói riêng và nhà trường nói chung.
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=3346829155366356&id=733916749990956

Đoàn Khoa Y
z