KHOA Y TẾ CÔNG CỘNG TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CHUYÊN GIA TỪ ĐẠI HỌC GRIFFITH – ÚC

10/06/2024

Lượt xem: 63

Nhằm tăng cường hoạt động quan hệ đối ngoại, nghiên cứu khoa học, truyền thông và công tác chuyên môn, nhân dịp PGS.TS. Phùng Ngọc Hải (cố vấn dự án E-Dengue) tham dự Hội thảo trong khuôn khổ dự án E-Dengue do Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương tổ chức tại Cần Thơ, Khoa YTCC gửi lời mời PGS. TS. Phùng Ngọc Hải, TS Trần Hoàng Mai - Trường Đại học Griffith đến thăm và làm việc tại Khoa YTCC, Trường ĐH Y Dược Cần Thơ vào ngày 05/06/2024 và 06/06/2024 về trao đổi hợp tác, giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia Khoa YTCC.

        TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ

KHOA Y TẾ CÔNG CỘNG

******

 

KHOA Y TẾ CÔNG CỘNG TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CHUYÊN GIA TỪ ĐẠI HỌC GRIFFITH – ÚC.

 

Nhằm tăng cường hoạt động quan hệ đối ngoại, nghiên cứu khoa học, truyền thông và công tác chuyên môn, nhân dịp PGS.TS. Phùng Ngọc Hải (cố vấn dự án E-Dengue) tham dự Hội thảo trong khuôn khổ dự án E-Dengue do Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương tổ chức tại Cần Thơ, Khoa YTCC gửi lời mời PGS. TS. Phùng Ngọc Hải, TS Trần Hoàng Mai - Trường Đại học Griffith đến thăm và làm việc tại Khoa YTCC, Trường ĐH Y Dược Cần Thơ vào ngày 05/06/2024 và 06/06/2024 về trao đổi hợp tác, giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia Khoa YTCC.

Hai chuyên gia là PGS. TS. Phùng Ngọc Hải và TS. BS. Trần Hoàng Mai đã làm việc với Khoa gồm có các hoạt động như trao đổi ý tưởng nghiên cứu với Khoa YHCT, BM Dinh dưỡng, tổ chức Hội thảo “Hiểu về quy trình nghiên cứu và cách viết đề cương nghiên cứu”

Hội thảo với sự tham gia nhiệt tình với cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ. Hội thảo đã giúp cho các cán bộ giảng viên, học viên và sinh viên có điều kiện giao lưu, thu nhận thêm kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia quốc tế.

Một số hình ảnh trong hội thảo:

Buổi làm việc với BM Dinh dưỡng.

Buổi làm việc với Khoa YHCT.

Buổi hội thảo “Hiểu về quy trình nghiên cứu và cách viết đề cương nghiên cứu”

 

 

z