Nghiệm thu đề tài sinh viên NCKH cấp trường “Thiết kế sản phẩm board game dựa trên kiến thức về kháng sinh và đánh giá trải nghiệm của sinh viên Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ về sản phẩm board game”

Lượt xem: 18

Vào lúc 9:30 sáng thứ tư ngày 12/5/2025, tại phòng họp khoa Dược đã diễn ra buổi nghiệm thu đề tài sinh viên NCKH cấp trường “Thiết kế sản phẩm board game dựa trên kiến thức về kháng sinh và đánh giá trải nghiệm của sinh viên Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ về sản phẩm board game”. Chủ nhiệm đề tài là sinh viên Đào Anh Khoa – Dược khóa 46, các sinh viên tham gia đề tài gồm: SV. Nguyễn Nhựt Anh Huy, SV. Nguyễn Khánh Ngân – Dược khóa 46, SV. Nguyễn Võ Ngọc Bích, SV. Ngô Lâm Bảo Châu - lớp Dược K47; với sự hướng dẫn khoa học của thầy PGS.TS. Nguyễn Phục Hưng, PGS.TS. Phạm Thành Suôl
Nghiệm thu đề tài sinh viên NCKH cấp trường “Thiết kế sản phẩm board game dựa trên kiến thức về kháng sinh và đánh giá trải nghiệm của sinh viên Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ về sản phẩm board game”
Vào lúc 9:30 sáng thứ tư ngày 12/5/2025, tại phòng họp khoa Dược đã diễn ra buổi nghiệm thu đề tài sinh viên NCKH cấp trường “Thiết kế sản phẩm board game dựa trên kiến thức về kháng sinh và đánh giá trải nghiệm của sinh viên Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ về sản phẩm board game”. Chủ nhiệm đề tài là sinh viên Đào Anh Khoa – Dược khóa 46, các sinh viên tham gia đề tài gồm: SV. Nguyễn Nhựt Anh Huy, SV. Nguyễn Khánh Ngân – Dược khóa 46, SV. Nguyễn Võ Ngọc Bích, SV. Ngô Lâm Bảo Châu - lớp Dược K47; với sự hướng dẫn khoa học của thầy PGS.TS. Nguyễn Phục Hưng, PGS.TS. Phạm Thành Suôl
Thành phần thầy cô trong hội đồng nghiệm thu bao gồm thầy PGS.TS. Đỗ Châu Minh Vĩnh Thọ (chủ tịch hội đồng), cô TS. Trần Thu Hương, cô DSCKII. Trần Thị Tuyết Phụng, cô Ths. Võ Thị Mỹ Hương, cô TS. Ngô Phương Thảo.
Tại buổi nghiệm thu, các thầy cô trong hội đồng đánh giá nội dung nghiên cứu đáp ứng được mục tiêu đề ra, thiết kế nghiên cứu khoa học. Đề tài có ý nghĩa thực tế. Đề tài có ý nghĩa trong việc nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập môn Dược lý nói chung và chuyên đề kháng sinh nói riêng thông qua hình thức học tập tương tác, mang tính trải nghiệm. Việc thiết kế sản phẩm board game không chỉ giúp sinh viên củng cố kiến thức chuyên môn một cách sinh động và dễ nhớ mà còn góp phần tạo hứng thú học tập, khuyến khích tư duy phản biện, làm việc nhóm và khả năng ra quyết định lâm sàng. Ngoài ra, kết quả đánh giá trải nghiệm sinh viên cũng cung cấp những bằng chứng thực tiễn cho việc ứng dụng công cụ học tập sáng tạo vào chương trình đào tạo, góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy trong đào tạo Dược sĩ tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Sau hơn 1 giờ, buổi nghiệm thu diễn ra với sự trao đổi và góp ý của quý thầy cô trong hội đồng và đề tài nghiên cứu đã được thông qua với tỉ lệ số phiếu 5/5.

Hội đồng nghiệm thu đề tài chụp hình kỉ niệm cùng nhóm nghiên cứu