Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ trao Quyết định tuyển dụng 8 viên chức đợt 1 năm 2024

19/08/2024

Lượt xem: 136

Ngày 19/8, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tổ chức một buổi lễ long trọng để công bố và trao quyết định tuyển dụng cho 8 tân viên chức. Đây là những cá nhân xuất sắc, với trình độ chuyên môn cao và tinh thần nhiệt huyết, đã qua các vòng tuyển chọn. Sự gia nhập của các bạn là một nguồn lực quý giá, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu của nhà trường.

Tham dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thành Tấn - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Lâm - Phó Hiệu trưởng; BS.CKII. Lại Văn Nông, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ cùng lãnh đạo các phòng, khoa và 8 viên chức mới tuyển dụng.

Lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Cần Thơ trao quyết định và chúc mừng các viên chức vừa được tuyển dụng

Tại buổi lễ ThS. Hà Bảo Trân – Phó trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ về việc công nhận kết quả trúng tuyển trong đợt tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024.

GS.TS Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã gửi lời chúc mừng đến các viên chức mới, bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ cán bộ trẻ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Nhà trường, áp dụng những tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để nâng cao năng lực giảng dạy cũng như làm việc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường và mong rằng các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc mới, phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Tân viên chức TS. Nguyễn Trọng Hồng Phúc – Bộ môn Sinh lý, Khoa Y

Thay mặt 8 tân viên chức được nhận Quyết định tuyển dụng, tân viên chức TS. Nguyễn Trọng Hồng Phúc – Bộ môn Sinh lý, Khoa Y gửi lời cám ơn tới hội đồng tuyển dụng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã quan tâm, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, an toàn, cởi mở để các thí sinh yên tâm tham dự kỳ thi và được tự do thể hiện trình độ bản thân.

Qua đó, TS. Nguyễn Trọng Hồng Phúc bày tỏ sự trân trọng đối với cơ hội được cống hiến tại đơn vị. TS.Phúc mong muốn được hòa nhập nhanh chóng và phát huy hết khả năng của bản thân, góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị.

Phòng Tổ chức cán bộ

 
z