Buổi sinh hoạt học viên Sau đại học đầu khóa năm học 2021-2022

Lượt xem: 95

Thực hiện theo kế hoạch 274/KH-ĐHYDCT, về việc tổ chức Chương trình sinh hoạt đầu khóa Sau đại học năm học 2021-2022 cho học viên sau đại học năm 2021 và kế hoạch 15/KH-YTCC về sinh hoạt học viên đầu khóa năm học 2021-2022 vào lúc 16 giờ chiều ngày 08/03/2022 tại phòng họp khoa Y tế công cộng đã tổ chức buổi sinh hoạt gặp gỡ học viên khóa trúng tuyển năm 2021 nhằm giúp học viên nắm bắt được chương trình đào tạo, một số quy định chung của khóa học cũng như trao đổi, giải đáp thắc mắc của học viên.

Với sự tham gia của hơn 30 học viên sau đại học là đại diện của các lớp chuyên khoa I, cao học Y học dự phòng, Y tế công cộng; chuyên khoa 2 Y học dự phòng và Quản lý y tế tại Cần Thơ và tại các tỉnh Vĩnh Long, Cà Mau, Đồng Nai khóa 2021-2023.

11.jpg

Quang cảnh tại buổi sinh hoạt đầu khóa cho học viên Sau đại học

Tại buổi sinh hoạt, Ts. Nguyễn Tấn Đạt – Phó trưởng khoa Y tế công cộng đã có những chia sẻ, giới thiệu về Khoa, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học – hợp tác quốc tế của khoa cũng như chương trình đạo tạo các ngành sau đại học, thực hiện luận văn, thi tốt nghiệp. Bên cạnh đó khoa cũng lưu ý học viên một số quy định mới về hình thức thi, các điều kiện về bài báo khoa học, báo cáo tại hội nghị khoa học; khuyến khích học viên có khả năng tiếng anh có thể đề xuất làm luận văn tiếng anh.

12.jpg

Ts. Bs Nguyễn Tấn Đạt – Phó trưởng khoa Y tế công cộng giới thiệu tổng quát về khoa và các chương trình đào tạo Sau đại học do khoa quản lý

Ths.Bs. Lê Minh Hữu – Phó trưởng khoa Y tế công cộng đã giải đáp các thắc mắc, nhiều câu hỏi được làm rõ giúp học viên có thể nắm bắt được phương hướng nhiệm vụ học tập và rèn luyện cho toàn khóa học. Đồng thời Ths Hữu cũng khuyến khích động viên các học viên cần đảm bảo theo dõi sát lịch học, các mốc thời gian quan trọng; tham gia các đầy đủ các buổi tập huấn của Trường cho học viên sau đại học.

13.jpg

Học viên đặt câu hỏi tại buổi sinh hoạt

14.jpg

Ths.Bs Lê Minh Hữu – Phó Trưởng Khoa Y tế công cộng  trao đổi và
giải đáp 
thắc mắc cùng học viên

Buổi sinh hoạt diễn ra thành công hòa cùng không khí vui tươi của ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, Ths Hữu gửi lời chúc mừng đến học viên nữ và chúc cho năm học mới thành công tốt đẹp./.

15.jpg

Ban chủ nhiệm Khoa chụp hình lưu niệm cùng học viên


Ths. Trần Tú Nguyệt – Trợ lý Đào tạo Sau đại học khoa YTCC