CÔNG TRÌNH THANH NIÊN "CÂY MAI TẾT NHÂM DẦN 2022"
15/02/2022
Lượt xem: 182
Nhằm tạo sân chơi sáng tạo, gắn kết đoàn viên thanh niên của Khoa; xây dựng không gian học tập và làm việc vui tươi mừng Đảng, mừng xuân Nhâm dần 20222; đồng thời tạo không khí hứng khởi chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học nhiệm kỳ 2022-2024
Thực hiện các kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp của Đoàn trường Đại học Y Dược Cần Thơ và Đoàn khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học, được sự chỉ đạo của Đảng bộ khoa và Ban thương vụ Đoàn trường, tập thể Đoàn viên thanh niên khoa đã thực hiện công trình thanh niên cấp khoa "Cây mai Tết Nhâm dần 2022".
Hoạt động nhằm tạo sân chơi sáng tạo, gắn kết đoàn viên thanh niên của Khoa; xây dựng không gian học tập và làm việc vui tươi mừng Đảng, mừng xuân Nhâm dần 20222; đồng thời tạo không khí hứng khởi chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học nhiệm kỳ 2022-2024.
Công trình cũng nhằm ghi nhận tinh thần tiên phong, xung kích tình nguyện tham gia các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của toàn thể Đoàn viên thanh niên khoa trong thời gian dịch diễn tiến phức tạp từ tháng 05-10/2021.
Nhân dịp Tết Nhâm dần 2022, kính chúc toàn thể cán bộ và sinh viên nhà trường luôn vui tươi, hạnh phúc.
Một số hình ảnh về công trình:
Cây mai ở giai đoạn đầu nhằm ghi nhận những bài học quý giá trong thời gian dịch Covid-19 mà ĐVTN trải nghiệm "Không gì quý hơn độc lập tự do"
Cây mai sau khi hoàn chỉnh nhằm mừng Đảng, mừng xuân Nhâm dần 2022; đồng thời chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học nhiệm kỳ 2022-2024
Công trình còn được trang trí bằng nhiều hình ảnh tham gia tình nguyện phòng chống Covid-19 của toàn thể ĐVTN khoa nhằm ghi nhận tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học
Sinh viên tìm hình ảnh của mình tại cây mai và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian tình nguyện
Sinh viên check-in mừng xuân tại công trình.
Phạm Thị Bé Kiều - Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học