ĐỐI THOẠI SINH VIÊN ĐẦU NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem: 280

Một năm học mới đã bắt đầu, hòa chung không khí của tuần SHCD năm học 2021-2022 của Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ. Được sự chỉ đạo và phân công của Đảng Ủy, BGH trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Khoa Dược đã tổ chức buổi "Họp mặt đối thoại sinh viên Khoa Dược năm học 2021-2022’’ vào lúc 14h45 ngày 08/10/2021 tại Hội trường Nhà Hiệu Bộ, với sự tham dự của Ban Chủ nhiệm khoa, Đảng bộ Khoa, đại diện bộ môn, Thầy Cô Cố vấn học tập và gần 600 sinh viên Dược các lớp chính quy và liên thông các khóa.

Buổi đối thoại đã diễn ra thành công tốt đẹp và đảm bảo đúng theo quy tắc 5K theo hướng dẫn của Bộ Y Tế đặc biệt ban chủ nhiệm Khoa đã gặp gỡ và giải đáp kịp thời những thắc mắc của các bạn sinh viên về học tập và hoạt động rèn luyện, cũng như tư vấn về các phương pháp học tập, tìm hiểu về ngành nghề,...

Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các thầy cô và các bạn đã tham dự góp phần thành công cho buổi họp mặt, kính chúc Thầy, Cô và các bạn sinh viên có một năm học mới thật vui tươi và tràn đầy niềm vui!


Nguyễn Mạnh Quân