Hội thao truyền thống Khoa Y tế công cộng năm 2017-2108

29/12/2020

Lượt xem: 42

Sinh viên trường ĐH Y Dược Cần Thơ với tinh thần học hết sức, vui chơi hết mình, đặc biệt chú trọng thể dục thể thao, rèn luyện thể chất của. Qua đó, Hội thao truyền thống là một sân chơi đã thành thông lệ qua các năm, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được vui chơi, rèn luyện thân thể, giao lưu học hỏi giữa các khóa, thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong lớp,...

            Sinh viên trường ĐH Y Dược Cần Thơ với tinh thần học hết sức, vui chơi hết mình, đặc biệt chú trọng thể dục thể thao, rèn luyện thể chất của. Qua đó, Hội thao truyền thống là một sân chơi đã thành thông lệ qua các năm, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được vui chơi, rèn luyện thân thể, giao lưu học hỏi giữa các khóa, thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong lớp,...

Trên tinh thần ấy, Khoa Y tế Công cộng tổ chức “Hội thao truyền thống Khoa Y tế Công cộng năm 2017  ”nhằm chuẩn bị cho Hội thao cấp trường, chào đón tân sinh viên khóa mới (K43) và cũng là sân chơi giải trí cho các bạn trong Khoa. Chương trình hội thao được diễn ra liên tục từ 05/10/2017 – 16/11/2017 gồm nhiều nội dung khác nhau:

-         Bóng đá nam, nữ

-         Bóng chuyền nam, nữ

-         Cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ)

-         Điền kinh: chạy cự ly ngắn, tiếp sức 100m (nam, nữ), Nhảy cao nam, nữ

-         Cờ ca – rô

-         Bóng rổ (CLB Bóng rổ tổ chức giải mở rộng)

            Hội thao truyền thống khoa Y tế công cộng trải qua nhiều cảm xúc thăng trầm, vui có, buồn có, vinh quang có, tiếc nuối cũng có,... Nhưng, trên tinh thần vui – trẻ – khỏe – thể thao lành mạnh – công bằng, cuối cùng, hội thao diễn ra thành công tốt đẹp.

            Sau đây là một số hình ảnh của Hội thao

Cầu lông – Vui chơi, giao lưu học hỏi


Bóng đá – giành chiến thắng dưới mưa – đội YHDP 41

Bóng chuyền – Vui chơi cuối chiều

Bóng rổ – điểm nhấn mới cho hội thao năm 2017 – 2018

Cờ caro – vận động thể chất không quên thể thao trí tuệ

Đại diện Ban tổ chức Báo cáo tổng kết Hội thao Khoa Y tế Công cộng 2017

Ths Lê Minh Hữu- Phó Trưởng Khoa YTCC trao giải cho các đội chơi

            Hội thao truyền thống Khoa Y tế công cộng 2017 đã kết thúc và bế mạc vào ngày 16/11/2017. Hội thao đi qua đã để lại trong lòng không chỉ người chơi mà cả ban tổ chức rất nhiều cảm xúc, hy vọng rằng tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe sẽ tồn tại mãi trong lòng mỗi sinh viên. Bên cạnh đó, cũng không quên những kỉ niệm, những khoảnh khắc giao lưu học hỏi, những tình cảm được thắt chặt qua từng trận đấu mà các sinh viên đã trải qua.



Hội sinh viên khoa y tế công cộng