Kế hoạch Tự đánh giá chất lượng giáo dục Khoa/Bộ môn năm 2018
Lượt xem: 295
Tự đánh giá chất lượng giáo dục Khoa và Bộ môn nhằm: 1) Tự đánh giá thực trạng chất lượng giáo dục cấp Khoa và Bộ môn về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao hiệu quả công việc và công tác quản lý tại Khoa và Bộ môn. 2) Thể hiện tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm và để giải trình với Nhà Trường, các bên liên quan về thực trạng chất lượng đào tạo; 3) Hỗ trợ cho các hoạt động của công tác Tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của Trường theo thông tư 04/2016/TT-BGDÐT ngày 14 tháng 3 năm 2016 về Ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học, và tự đánh giá chất lượng giáo dục cơ sở đào tạo theo thông tư 12/2017/TT-BGDÐT ngày 19 tháng 5 năm 2017 về Ban hành Quy định về kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo; 4) Xét đánh giá phân loại viên chức, thi đua khen thưởng cá nhân và tập thể
Phạm vi đánh
giá: Kiểm tra, đánh giá đúng thực trạng
chất lượng giáo dục cấp Khoa và Bộ
môn về mặt hoạt động:
1) Công tác quản lý hành chính: Hiểu biết về
trường, hoạt động quản lý hành chính;
2)
Đánh giá hoạt động chính của Khoa/Bộ môn: chương trình đào tạo, hoạt động đào tạo,
hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế;
3)
Quản lý nguồn lực: nhân lực, cơ sở vật chất - trang thiết bị, tài chính.
Nguyên tắc tự đánh giá: nghiêm túc, khách quan đúng pháp luật; trung thực, dân chủ,
công khai, minh bạch; bình đẳng, bắt buộc, định kỳ.
Phòng ĐBCL