Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 2 năm 2013

16/12/2013

Lượt xem: 40

Hôm nay, ngày 14 tháng 12 năm 2013 Trường Đại học Y Dược Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ Đa khoa, bác sĩ Răng hàm mặt, tân Dược sĩ, tân cử nhân Điều dưỡng đa khoa, cử nhân Điều dưỡng gây mê hồi sức, cử nhân Y tế công cộng

Hôm nay, ngày 14 tháng 12 năm 2013 Trường Đại học Y Dược Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ Đa khoa, bác sĩ Răng hàm mặt, tân Dược sĩ, tân cử nhân Điều dưỡng đa khoa, cử nhân Điều dưỡng gây mê hồi sức, cử nhân Y tế công cộng. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của BS.CKII Dương Hữu Nghị - Phó Bí thư Đảng ủy, PGs. Ts Đàm Văn Cương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy cô là trưởng phó các Khoa, Phòng ban, Trung tâm, đơn vị thuộc trường và các tân khoa.
PGs. Ts Đàm Văn Cương – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa
Phát biểu tại buỗi Lễ, PGs. Ts Đàm Văn Cương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các tân khoa trong đợt tốt nghiệp này và đánh giá cao những nỗ lực trong học tập và rèn luyện để hoàn thành khóa học đúng thời hạn qui định và có mặt trong buổi Lễ hôm nay. Nhận được bằng bác sĩ, dược sĩ, cử nhân đã đánh dấu sự trưởng thành của mỗi tân khoa sau thời gian học tập, rèn luyện tại trường. Từ nay xã hội có thêm nguồn nhân lực có chất lượng. Nhà trường mong rằng các tân khoa mang trí tuệ, hoài bảo và lòng nhiệt thành của mình về quê hương chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

PGs. Ts Đàm Văn Cương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

            Tân khoa bác sĩ Võ Quốc Trung sinh viên lớp YCK23 đã thay mặt các tân bác sĩ, dược sĩ, cử nhân phát biểu cảm tưởng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc gửi đến thầy cô giáo, Nhà trường, cha mẹ và gia đình và khẳng định có được kết quả tốt đẹp hôm nay trước hết là do công lao của đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ giảng dạy đã dìu dắt, dạy dỗ. Và tại buổi Lễ trang trọng này là cơ hội để các em sinh viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tình cảm chân thành đến các thầy cô và mái trường đã dạy dỗ chúng em trưởng thành.

Sinh viên Võ Quốc Trung sinh viên lớp YCK23 ngành Bác sĩ Đa khoa phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ
            Buổi Lễ khép lại với niềm hân hoan của các tân khoa khi cầm tấm bằng trên tay, những đóa hoa tươi thắm của bạn bè, người thân trao tặng cùng với sự lưu luyến đối với thầy cô, bạn bè, trường, lớp hiện rõ trên gương mặt của mỗi tân khoa.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp

Chào cờ khai mạc buổi Lễ

PGs. Ts Nguyễn Trung Kiên – Trưởng phòng Đào tạo đại học công bố quyết định tốt nghiệp

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

Đại diện sinh viên tặng hoa cho lãnh đạo trường và các khoa


Toàn cảnh buổi Lễ tốt nghiệp


Ban biên tập