Ngày hội việc làm năm 2021

28/03/2021

Lượt xem: 736

Nhằm thực hiện công tác hỗ trợ, tư vấn, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên, học viên Trường sau khi tốt nghiệp, đồng thời thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường với các nhà tuyển dụng, các đơn vị sử dụng lao động, ngày 27 tháng 03 năm 2021, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức Ngày hội việc làm theo thông lệ hàng năm.

Về phía các đơn vị ngoài trường có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ, Sở Y tế Bình Dương, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất khẩu lao động và chuyên gia SULECO, Công ty Cổ phần Dịch vụ hợp tác quốc tế CICS, tập đoàn TSUKUI, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Công ty TNHH Nha khoa Kim, Công ty Cổ phần Gonsa, Sở Y tế Bình Định, Trường Đại học Nam Cần Thơ, Công ty TNHH Merap Trading, Ngân hàng Vietcombank Cần Thơ, Công ty Cổ phần Đầu tư Bệnh viện Xuyên Á – chi nhánh Vĩnh Long, phòng khám đa khoa Huỳnh Trung Dũng, Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn, Trung Tâm dịch vụ việc làm Cần Thơ và đại diện Sở Y tế An Giang.

Về phía nhà trường có sự tham dự của PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, PGs. Ts. Đàm Văn Cương – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, PGs. Ts. Nguyễn Văn Lâm - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ; lãnh đạo các Khoa, Phòng Ban, Trung tâm và Đơn vị, và đặc biệt cùng sự góp mặt của toàn thể các sinh viên năm cuối của Trường đến tham dự Ngày hội việc làm năm 2021.

image001.jpg

Quang cảnh của lễ khai mạc Ngày hội việc làm

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và ý nghĩa của các bạn sinh viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ trình diễn. Các tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi và nhộn nhịp của Ngày hội việc làm.

image001.jpg

Tiết mục văn nghệ nhân Ngày hội việc làm

Tại buổi lễ, PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã có những chia sẻ cùng các cơ quan, đơn vị, cán bộ viên chức, người lao động, học viên, sinh viên về các định hướng phát triển của nhà trường: “Trường Đại học Y Dược Cần Thơ luôn tự hào là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực y tế trình độ đại học và sau đại học; nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Trải qua 41 năm xây dựng và trưởng thành, Trường đã định hướng phát triển đến giai đoạn năm 2025 và giai đoạn năm 2030. Đến năm 2025, Trường là một trong 5 trường đại học khoa học sức khỏe hàng đầu Việt Nam và xếp hạng trong 500 trường đại học hàng đầu Đông Nam Á. Đến năm 2030, Trường là một trong 5 trường đại học khoa học sức khỏe hàng đầu Việt Nam và xếp hạng trong 1000 trường đại học hàng đầu châu Á; với giá trị cốt lõi: Trách nhiệm – Chất lượng – Phát triển – Hội nhập. Ngày Hội việc làm là cầu nối quan trọng để sinh viên, học viên của Trường tiếp cận với các đơn vị tuyển dụng; trong năm 2019 tại Ngày hội việc làm, đã có 6.015 sinh viên, học viên tiếp cận với các Nhà tuyển dụng, trong đó có 10% sinh viên được đơn vị tuyển dụng tại Ngày hội việc làm phù hợp với trình độ chuyên môn. Song song với hoạt động tư vấn, hướng dẫn, tuyển dụng các nhà tuyển dụng, nhà sử dụng lao động, các bệnh viện, các công ty đã có cơ hội giới thiệu hình ảnh, hoạt động của đơn vị; đặc biệt giới thiệu các chế độ đãi ngộ, điều kiện việc làm tốt nhất đến sinh viên, học viên; góp phần rất lớn vào công tác thu hút, phát triển nguồn nhân lực y tế chất lượng phục vụ địa phương, cơ quan, đơn vị.”

image001.jpg

PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tặng kỷ niệm chương cùng thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ chương trình.

image001.jpg

Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tặng kỷ niệm chương và thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ Ngày hội việc làm

image001.jpg

Công ty TNHH Hoàng Phúc tặng nhạc cụ trị giá 120.000.000 đồng cho Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Tham gia Ngày hội việc làm năm nay có gần 30 đơn vị tại 24 gian hàng triển lãm. Không khí Ngày hội việc làm diễn ra rất sôi nổi và phong phú hoạt động tại các gian hàng. Qua đó, các sinh viên được trực tiếp tham gia phỏng vấn, tuyển dụng việc làm chính thức; giao lưu học hỏi và tìm hiểu về công việc và nhà tuyển dụng yêu thích trong tương lai. Đây sẽ là điều kiện để đại biểu, quý vị khách quý, học viên, sinh viên Trường có cơ hội hiểu thêm về các mặt hoạt động của các bệnh viện, các cơ quan, đơn vị, là động lực để các em sinh viên, học viên Trường tiếp tục phấn đấu thi đua học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ tham gia ứng tuyển làm việc tại đơn vị mình yêu thích. Nhà trường mong muốn đây là cơ hội nghề nghiệp, là cầu nối tốt nhất giữa nhà tuyển dụng, nhà sử dụng lao động với Nhà trường để cùng trao đổi, hiểu hơn về nhu cầu nghề nghiệp để tiếp tục hoàn thiện các mặt công tác đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ y tế chất lượng cao thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.

Các hình ảnh tại Ngày hội việc làm

image001.jpg

Trường Đại học Y Dược Cần Thơ chụp hình lưu niệm cùng các nhà tài trợ Ngày hội việc làm

image013-.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Bệnh viện Phụ sản Thành phố Cần Thơ nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Bệnh viện quốc tế Phương Châu nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Sở y tế Bình Dương nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng tập đoàn TSUKUI nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Nha khoa Kim nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng dược phẩm Metrap nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng bệnh viện Đa khoa Xuyên Á nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Thầy cô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Vietcombank nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố Cần Thơ nhân Ngày hội việc làm

image001.jpg

Sinh viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham quan tại các gian hàng Ngày hội việc làm



Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phòng Thông tin và Truyền thông