Thông báo chiêu sinh lần 2 lớp Định hướng Chuyên khoa

24/09/2014

Lượt xem: 1305

                  BỘ Y TẾ                                   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC                                  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                CẦN THƠ

Số: 599  /ĐHYDCT.ĐTSĐH                                               Cần Thơ, ngày    tháng 8  năm 2014

 

 

THÔNG BÁO CHIÊU SINH (lần 2)

V/v chiêu sinh lớp Định hướng Chuyên khoa  

 

 

             Kính gửi:           - Các Sở Y tế;

                             - Các bệnh viện TW, tỉnh, huyện;

                             - Các Trường Trung học Y tế và Trung tâmY tế 

 

 

- Căn cứ Qui chế đào tạo Sau đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế;

- Căn cứ vào kế hoạch đào tạo các lớp Định hướng chuyên khoa của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ;

- Căn cứ vào khả năng đào tạo của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ trong việc đào tạo Sau đại học, trong đó có loại hình đào tạo lại;

- Căn cứ nhu cầu đào tạo cán bộ tại các Sở y tế.

Trường Đại học Y Dược Cần Thơ thông báo kế hoạch chiêu sinh đào tạo các lớp Định hướng chuyên khoa năm 2014 như sau:

 

I. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO

TT

Chuyên ngành

Số HV

Đối tượng

Thời gian đào tạo

1

Định hướng Tai Mũi Họng

20

BSĐK

10 tháng

2

Định hướng Nhãn khoa

20

BSĐK

10 tháng

3

Định hướng Răng Hàm Mặt

20

BSĐK

12 tháng

4

Định hướng Chẩn đoán hình ảnh

20

BSĐK

10 tháng

5

Định hướng Chấn thương chỉnh hình

20

BSĐK

10 tháng

Kết thúc khóa học, qua kiểm tra học viên đạt sẽ được cấp giấy chứng nhận.

 

II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:

- Thời gian phát hành hồ sơ và thu nhận hồ sơ nhập học vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần, thời gian cụ thể như sau:

+ Sáng: từ 8h00 đến 10h30.

+ Chiều: từ 14h00 đến 16h30

- Địa điểm phát hành và thu nhận hồ sơ: tại phòng Đào tạo Sau đại học, trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Số 179 đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

- Thời gian khai giảng: sẽ có thông báo cụ thể sau khi đầy đủ số lượng cho từng lớp học.

- Địa điểm học: Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

 

III. HỒ SƠ DỰ HỌC GỒM CÓ: (Phát hành tại phòng Đào tạo Sau đại học Trường Đại học Y Dược Cần Thơ)

1. Đơn xin học (mẫu phòng Đào tạo Sau đại học- ĐHYDCT)

2. Giấy giới thiệu của cơ quan.

3. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan chủ quản)

4. Phiếu khám sức khoẻ (có xác nhận của Cơ sở y tế)

5. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học (có công chứng).

6. 2 ảnh 3x4 (trong khoảng 6 tháng).

7. Hai phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ người nhận.

              Tất cả đựng trong túi hồ sơ và bì hồ sơ ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, đơn vị công tác và các mục giấy tờ xếp theo thứ tự nêu trên.

(Lưu ý: không nhận hồ sơ qua đường bưu điện và hồ sơ không đủ các giấy tờ ở mục II).

              Mọi thủ tục, chi tiết cần hỏi thêm xin liên hệ phòng Đào tạo Sau đại học của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Ghi chú:

           - Học viên tự túc chỗ ăn, ở.

           - Nhận được thông báo này, đề nghị các Sở Y tế, các bệnh viện TW, bệnh viện Tỉnh, Huyện, các Trung tâm Y tế thông báo cho các Bác sỹ có nguyện vọng tham dự lớp đào tạo làm các thủ tục cần thiết nộp về phòng Đào tạo Sau đại học Trường Đại học Y Dược Cần Thơ theo thời gian thông báo trên.

           Mọi chi tiết xin liên hệ tại phòng Đào tạo – Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Số 179 đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Điện thoại: (0710) 3508917.

 

          

Nơi nhận:

- Như kính gửi;                                                                          

- Tài chính kế toán;                                                            

- Lưu Đào tạo SĐH, HCTH.

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

 

 

 

PHẠM VĂN LÌNH


          

                                                                              

 

         

                                                                                                                                                                       

                                                                            

                                                                                                                                                           


Ban biên tập