Công bố và trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật y học nhiệm kỳ 2020-2025

08/07/2024

Lượt xem: 71

Chiều ngày 08/7/2024, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật y học cho TS. Nguyễn Thị Ngọc Hân

          Tham dự Lễ công bố có PGS.TS. Nguyễn Minh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Nguyễn Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thành viên Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Đảng bộ; Hội đồng trường; Trưởng, phó các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường; Trưởng và phó các bộ môn thuộc Khoa; đại diện các đoàn thể tham dự.

           Tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật y học cho TS. Nguyễn Thị Ngọc Hân nhiệm kỳ 2020-2025.

GS.TS. Nguyễn Trung Kiên, Hiệu trưởng trao quyết định bổ nhiệm

        Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Thị Ngọc Hân cảm ơn sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo nhà Trường. Cô chia sẻ: Tôi xin phép được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường đã tin tưởng và giao phó cho tôi trọng trách này. Đây là niềm vinh dự to lớn đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề đối với tôi. Xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.


Thành viên Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Thị Ngọc Hân

 

Phòng Tổ chức cán bộ