Chức năng nhiệm vụ - Phòng Hành chính tổng hợp

1. Chức năng

Phòng Hành chính tổng hợp có chức năng giúp Hiệu trưởng tổ chức, điều hành thực hiện công tác hành chính trong phạm vi toàn Trường theo các qui định hiện hành; thực hiện công tác tổng hợp, thống kê; tham mưu công tác lập kế hoạch công tác chung của Trường; thực hiện công tác hậu cần và một số công tác khác.

2. Nhiệm vụ

2.1 Công tác hành chính

- Tổ chức thực hiện công tác văn thư của Trường (văn bản đến, văn bản đi, kiểm tra thể thức văn bản, phân phối, theo dõi việc thực hiện, lưu trữ văn bản).

- Quản lý con dấu của Trường.

- Theo dõi và cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường, giao nhận bưu phẩm v.v…

- Thực hiện sao y bản chính các văn bản do Trường phát hành.

- Hướng dẫn công tác văn thư, lưu trữ cho các đơn vị thuộc Trường.

2.2 Công tác tổng hợp – thống kê

- Dự thảo các báo cáo (sơ kết công tác tháng, học kỳ; tổng kết công tác năm học…, công văn, chỉ thị, diễn văn, phát biểu… của Trường theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.

- Tổng hợp, ghi biên bản các buổi họp giao ban và các buổi họp giao ban và các buổi làm việc của Ban Giám hiệu với các đơn vị trong/ngoài Trường theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu.

- Cập nhật các số liệu thống kê theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.

2.3 Công tác lập kế hoạch

Lập kế hoạch chung về các mặt công tác của Trường hàng tuần, tháng, học kỳ, năm học. Theo dõi, tổng hợp và đôn đốc các đơn vị trong Trường thực hiện các công tác do Ban Giám hiệu giao đúng kế hoạch thời gian.

2.4 Công tác hậu cần và công tác khác

- Quản lý Phòng Truyền thống của Trường.

- In ấn, lưu trữ và quản lý sử dụng phôi văn bằng, chứng chỉ của Trường, tem chống giả mạo, phôi giấy khen.

- Quản lý sử dụng các xe ô tô công của Trường.

- Quản lý các phòng họp của Trường và các trang thiết bị tại phòng họp. Tổ chức, tham gia tổ chức và phục vụ các buổi hội, họp chung của Trường, các buổi tiếp khách và làm việc của Ban Giám hiệu.

- Tổ chức đánh máy, in, sao tài liệu phục vụ cho hội, họp của Trường.

- Cung cấp nước uống, đảm bảo vệ sinh các phòng làm việc thuộc khu Hiệu Bộ, các phòng họp của Trường.

- Quản lý tài sản, đề xuất mua sắm trang thiết bị phòng làm việc của Ban Giám hiệu, các phòng họp của Trường.

- Cung cấp báo chí cho các đơn vị trực thuộc Trường.

- Chuẩn bị các thủ tục cho Ban Giám hiệu đi công tác.

- Thực hiện in ấn, treo băng-rôn, biểu ngữ tại Trường chào mừng các ngày lễ, hội.

- Thực hiện/phối hợp thực hiện công tác hậu cần đón tiếp khách đến làm việc với Lãnh đạo trường.