“Trung thu ấm áp – Trao gửi yêu thương” – đêm hội Trung thu đầy ý nghĩa của các bé – con viên chức, người lao động tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

19/09/2024

Lượt xem: 358

Ngày 14 tháng 9 năm 2024, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tổ chức Đêm hội Trung thu với chủ đề “Trung thu ấm áp – Trao gửi yêu thương” đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và đầy ý nghĩa với nhiều hoạt động kết nối vì cộng đồng.

Sau tiết mục múa lân khai mạc, đồng chí Phan Thị Luyện – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công đọc Thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Dịp Trung thu hàng năm cũng là dịp Công đoàn Trường vinh danh, khen thưởng cho các bé đạt thành tích học tập, văn thể mỹ xuất sắc trong trong năm học.

 

Trung thu năm nay diễn ra trong thời điểm cơn bão số 3 Yagi gây ảnh hưởng nặng nề đến các địa phương ở Miền Bắc, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và nhằm chia sẻ những khó khăn mà đồng bào miền Bắc đang phải trải qua, các bé thiếu nhi con cán bộ Trường đã gửi số tiền dành dụm tiết kiệm để quyên góp ủng hộ các bạn ở những vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Tổng số tiền các bé ủng hộ tại đêm trung thu 8.444.000 đồng đã được Công đoàn Trưởng kịp thời chuyển về Ban vận động cứu trợ Trung ương.

Sau hoạt động ấm áp, ý nghĩa trên, các bé đã rất hào hứng, háo hức tham gia biểu diễn văn nghệ, trả lời câu hỏi Đố vui từ Chú Cuội và Chị Hẳng. Sau đó, Đội lân sư rồng đã cùng các bé rước đèn xung quanh khuôn viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.